XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO 4.0 - THIẾT KẾ LOGO CHUYỂN ĐỘNG

Thiết kế logo chuyển động là một yếu tố không thể thiếu cho doanh nghiệp muốn dẫn đầu xu thế, đứng đầu mọi cuộc chơi 4.0. Chính độ phức tạp cao hơn so với những mẫu logo 2D truyền thống, đi kèm với đó là những hiệu ứng bắt mắt của thị giác, mà thiết kế logo chuyển động đã liên tục dẫn đầu xu hướng thiết kế logo trong thời gian vừa qua.
Thật may mắn rằng, các doanh nghiệp không nhất thiết phải thiết kế lại từ đầu từ mẫu thiết kế logo và hệ thống nhận diện thương hiệu của mình để có thể bắt kịp xu hướng thiết kế logo. Một thiết kế logo 2D truyền thống hoàn toàn có thể chuyển động nhờ các họa sĩ thiết kế "phù phép", thiết kế logo chuyển động sẽ mang lại nét mới lạ, ấn tượng cho thương hiệu doanh nghiệp của bạn và giúp bạn dễ dàng truyền tải được thông điệp thương hiệu muốn gửi gắm.
Việc sở hữu thiết kế logo chuyển động sẽ giúp thương hiệu của bạn tạo được điểm nhấn thương hiệu và nổi bật hơn giữa đám đông đối thủ cạnh tranh. Điều đó sẽ đem lại lợi thế cạnh tranh không nhỏ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.
Vậy, Logo chuyển động là gì?
Thiết kế logo đại diện cho "cá tính" công ty, là một trong những phần quan trọng nhất trong bộ nhận diện thương hiệu và đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu. Mẫu logo thương hiệu có thể kết nối với nhiều đối tượng mục tiêu, tạo hình ảnh thương hiệu hiệu quả, nền tảng vững chắc cho những chiến lược Marketing truyền thông.
Công nghệ hiện đại mở ra những cơ hội tuyệt vời để các nhà thiết kế đồ họa mang lại "hơi thở" mới cho logo với một chút chuyển động bắt mắt người xem. Logo chuyển động là trạng thái chuyển động của logo truyền thống trước đây, được xử lý từ mức độ hình ảnh thay đổi, di chuyển đơn giản đến một video ngắn hoàn chỉnh. Công ty nên chọn loại ảnh và thời gian thực hiện theo phong cách, mục tiêu kinh doanh mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng.
Tại sao thương hiệu cần một logo chuyển động?
Xu hướng thiết kế logo chuyển động đã trở nên phổ biến khiến các Công ty lớn nhỏ đều muốn sở hữu. Vậy lý do nào mà chúng lại trở nên "hot" như vậy?
Thiết kế logo chuyển động là phương thức hiện đại và năng động để giới thiệu thương hiệu. Nó vừa thể hiện đặc trưng thương hiệu, vừa truyền tải thông điệp nhất định để thu hút khách hàng. Hơn nữa, đây là công cụ tuyệt vời để làm nổi bật thương hiệu so với đám đông đối thủ cạnh tranh.
+ Hình ảnh nguyên bản: Tính nguyên bản giúp tăng khả năng cạnh tranh của thương hiệu với các đối thủ. Thiết kế logo chuyển động còn cho phép người xem "thỏa trí" tưởng tượng. Tính nguyên bản kết hợp với các hiệu ứng hình ảnh khác nhau tạo nên một hoạt ảnh độc đáo.
+ Nâng cao nhận thức về thương hiệu: Nhiều chuyên gia đều cho rằng, logo chuyển động cũng như video, đều tốt hơn so với logo 2D truyền thống. Thiết kế logo chuyển động kết nối với khách hàng tiềm năng và thu hút sự chú ý của họ một cách hiệu quả. Một mẫu thiết kế logo chuyển động có thể kéo dài đến 10 giây, tăng khả năng ghi nhớ so với một cái nhìn ngắn từ 1-3 giây của hình ảnh tĩnh.
+ Ấn tượng từ lần chạm mắt đầu tiên: Ấn tượng đầu tiên có tác động lớn đến cách mọi người nhìn nhận một sản phẩm. Chỉ mất vài giây để họ quyết định có thích thứ gì đó hay không? Vì mẫu thiết kế logo đại diện cho thương hiệu, chúng cần tạo ấn tượng đầu tiên thật tốt đẹp với các khách hàng tiềm năng. Logo chuyển động là phương thức hiệu quả làm mọi người nhạc nhiên và tăng cơ hội ghi nhớ thương hiệu.
+ Gợi cảm xúc: Một logo chuyển động hiệu quả có thể bùng nổ cảm giác phấn khích, niềm vui và sự tò mò. Nếu một thiết kế logo chuyển động mang lại cảm xúc tích cực cho khách hàng mục tiêu, họ sẽ ghi nhớ thương hiệu và thoải mái khi kết nối với chúng.
+ Truyền tải thông điệp thương hiệu: Thiết kế logo chuyển động là phần quan trọng trong quá trình kể chuyện, chúng đưa ra giải thích chi tiết về bản chất của doanh nghiệp. Nếu hoạt động như một video ngắn, chúng dễ dàng kết nối với cảm xúc của người xem. Ngoài ra, video có thể được chia sẻ trên Website, nghĩa là nhiều người có thể tiếp cận mẫu thiết kế logo thương hiệu hơn.
+ Tính chuyên nghiệp của Công ty: Khách hàng có thể không phải là chuyên gia trong lĩnh vực Marketing nhưng họ biết xu hướng hiện hành là gì? Rất nhiều Công ty nổi tiếng bao gồm cả Google, Facebook đã có nhiều phiên bản thiết kế logo chuyển động và họ tự hào chia sẻ nó với cả thế giới. Đó là lý do tại sao khi một thương hiệu theo kịp với những đổi mới, họ sẽ được mọi người xem như một chuyên gia thực sự.
Thiet-ke-logo-chuyen-dong-chuyen-nghiep-SolutionGroup
Solution Group đặt giá trị khách hàng lên hàng đầu với 16 năm kinh nghiệm và phục vụ hàng nghìn khách hàng trên cả nước:
Đến với đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp Solution Group quý khách sẽ được:
+ Thiết kế logo ấn tượng phản ánh rõ nét thương hiệu doanh nghiệp.
+ Cẩm nang (Guidelines) hướng dẫn sử dụng logo đầy đủ, quy định về màu sắc, font chữ, bản thuyết trình về ý nghĩa logo,...
+ Quý khách sẽ nhận được tư vấn thiết kế logo nhận diện thương hiệu độc đáo và chuyên nghiệp nhất.
+ Quý khách nhận được hình thiết kế 3D phối cảnh.
+ Quý khách nhận bộ sản phẩm logo với file định dạng thiết kế theo yêu cầu.
+ Logo của Công ty được Solution Group lưu lại trên Sever miễn phí trong một năm, cần báo giá thiết kế logo, tham khảo mẫu thiết kế logo độc đáo. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi tư vấn miễn phí và sở hữu mẫu logo đẹp và sáng tạo nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)