NHỮNG TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ CĂN HỘ XU HƯỚNG 2021

Thiết kế thi công nội thất căn hộ là việc lên ý tưởng về bố trí, sắp xếp, lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp trong căn hộ, giúp cho căn hộ của bạn trở nên đẹp hơn và tiện nghi hơn. Để tiến hành thiết kế nội thất căn hộ, các nhà thiết kế của Solution Group sẽ tham khảo mong muốn của khách hàng, dựa trên đó để thiết kế bản vẽ bố trí mặt bằng công năng, bản vẽ 3D, bản vẽ 2D triển khai kỹ thuật. Một căn hộ có thể được do chủ nhà tự thiết kế hoặc thuê một đơn vị chuyên nghiệp thực hiện thiết kế, mỗi lựa chọn sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng.
Hỗ trợ thiết kế nội thất căn hộ phong cách mới: căn hộ hiện đại, cổ điển, sang trọng đẳng cấp cho không gian sống tiện nghi nhất. Đặc biệt, thiết kế tiết kiệm chi phí. Tìm hiểu về các mẫu thiết kế căn hộ theo phong cách sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp thiết kế đồng bộ chuyên nghiệp. Thiết kế nội thất mang đến không gian hoàn hảo cho không gian căn hộ của bạn.
Thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-can-ho-chuyen-nghiep
Thiết kế nội thất căn hộ chuyên nghiệp - Solution Group
Thiết kế nội thất căn hộ theo không gian phòng
Căn hộ là các mô hình nhà ở chung cư đa dạng các cấp độ: từ trùng tu cơ bản đến các chung cư cao cấp. Mỗi kiểu căn hộ lại có một phong cách xây dựng và sắp xếp không gian trong gia đình khác nhau. Xong, các không gian nội thất căn hộ cơ bản thường có: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, không gian vệ sinh. Tùy thuộc vào cấp độ khu chung cư mà có rất nhiều phong cách thiết kế áp dụng khác nhau.
Nguyên tắc thiết kế nội thất gia đình
Thiết kế không gian nội thất căn hộ hay nhà ở thông thường đều nên tuân thủ các nguyên tắc cơ bản:
+ Thiết kế nội thất đồng bộ.
+ Thiết kế nội thất cân đối.
+ Thiết kế nội thất phù hợp với diện tích.
Đây là 3 nguyên tắc cơ bản nhất trước khi bắt đầu vào bất cứ không gian nội thất nào. Đảm bảo 3 nguyên tắc thiết kế nội thất cơ bản này sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên hoàn hào và tiện nghi.
Thiết kế nội thất theo thứ tự phòng
Thiết kế nội thất căn hộ chuyên nghiệp cần xác định được yêu cầu cơ bản cho mỗi không gian thiết kế. Dưới đây là những tiêu chuẩn cơ bản cho mỗi không gian trong căn hộ.
+ Phòng khách
Phòng khách là nơi đón tiếp khách, tạo ra cảm quan đầu tiên trong ngôi nhà. Nội thất phòng khách không cần quá rườm rà nhưng cần đảm bảo tinh tế. Ngoài các đồ dùng bắt buộc cho sử dụng, nên hạn chế các đồ dùng trang trí kích thước quá lớn. Nếu có trang trí nên tích hợp với các thiết kế tủ. Phòng khách hiện đại nên chọn ghế sofa còn nếu bạn muốn phòng khách tân cổ điển hay phong cách pha trộn nên chọn các thiết kế bàn ghế gỗ,...
+ Phòng bếp
Thiết kế bếp không cố định phong cách. Tùy thuộc vào phong cách mong muốn của người đứng bếp mà nên chọn kiểu thiết kế nội thất phù hợp. Song, nội thất phòng bếp không quá đối lập với nội thất toàn bộ không gian. Nội thất phòng bếp cho không gian rộng có thể tích hợp thiết kế thêm bar nhỏ hỗ trợ. Đây là mô hình thiết kế ấn tượng được nhiều căn hộ lựa chọn.
+ Phòng ngủ
Thiết kế nội thất phòng ngủ là không gian riêng, do đó, có thể sáng tạo theo phong cách gia chủ. Tuy nhiên, vẫn nên nhớ đến tính đồng bộ để chọn màu sắc và đồ dùng hỗ trợ trang trí hợp nhất. Thiết kế phòng ngủ nên có không gian thoáng một chút để hạn chế các vấn đề về mùi. Điều này có thể gây hại cho sức khỏe. Do đó, với nội thất phòng ngủ dù sử dụng phong cách nào cũng nên đề cao yếu tố đơn giản.
Tu-van-va-thiet-ke-noi-that-can-ho-chuyen-nghiep
Thiết kế nội thất căn hộ chuyên nghiệp - Solution Group
Nguyên tắc chọn nội thất căn hộ
Để thiết kế nội thất căn hộ đẹp và hoàn mỹ không thể bỏ qua chất lượng của đồ nội thất. Khi thiết kế nội thất căn hộ nên chọn đồ theo các gợi ý dưới đây:
+ Tính bền:
Đồ nội thất duy trì được khả năng sử dụng sẽ tiết kiệm chi phí tốt. Sử dụng nội thất căn hộ còn giúp tăng cường hiệu quả sử dụng, không gây khó chịu khi hư họng. Đặc biệt là các nội thất bàn ghế, giường tủ, đèn trang trí,...
+ Tính thẩm mỹ:
Bên cạnh độ bền phải đi với độ đẹp mới có thể mang đến hiệu quả cao trong thiết kế. Do đó, sau khi chọn được thiết kế đồ nội thất, hay xem nó có phù hợp với không gian không, màu sắc và tỷ lệ như thế nào. Đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn đồ nội thất căn hộ. Chọn các thiết kế nên chú ý đến màu sắc. Màu sắc không nên quá nổi bật mà nên có tính cân đối, phù hợp với toàn bộ đồ nội thất căn hộ.
+ Tiện ích:
Chú ý chọn các đồ nội thất tiện ích sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Điều này chắc chắn là giải pháp hoàn hảo cho bạn trong thiết kế. Tính tiện ích có thêm trải nghiệm tuyệt vời trong chính căn nhà của mình.
Tu-van-va-thiet-ke-noi-that-can-ho-chuyen-nghiep
Thiết kế nội thất căn hộ chuyên nghiệp - Solution Group
Đẳng cấp thiết kế và thi công nội thất chung cư cao cấp tại Solution Group
Solution Group luôn tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp nhất không chỉ bởi sự hội tụ những kiến trúc sư tài ba sáng tạo không ngừng. Niềm tin tưởng sâu sắc của khách hàng với thương hiệu Solution Group chính là động lực lớn để chúng tôi không ngừng cố gắng mang đến cho mỗi gia chủ những bản thiết kế hoàn thiện nhất với mức chi phí hợp lý và dịch vụ trọn gói tốt nhất. Chúng tôi tin rằng mỗi sản phẩm thiết kế và thi công nội thất của Solution Group luôn là những tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ mang đậm phong cách của gia chủ và dấu ấn của Solution Group. Ngoài thiết kế nội thất căn hộ cao cấp, Solution Group còn là Công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất ngân hàng, thiết kế và thi công nội thất văn phòng, triển lãm và showroom,...
Để nhận được những tư vấn miễn phí về thiết kế và thi công nội thất chung cư, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng nhất !
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)