ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA BIỂN QUẢNG CÁO MICA

Hiện nay, trong lĩnh vực thiết kế biển quảng cáo có rất nhiều loại chất liệu khác nhau. Có thể kể đến một số chất liệu rất phổ biến như: biển quảng cáo Alu, biển quảng cáo inox, biển quảng cáo nhôm, biển quảng cáo đèn Led, biển quảng cáo mica,... Trong đó, biển quảng cáo mica là chất liệu được sử dụng rộng rãi và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất.
Mica là gì?
Mica hay còn được gọi Acrylic hay thủy tinh hữu cơ là một loại nhựa dẻo trong, mica được biết đến như một loại vật liệu công nghiệp có tỉ trọng bằng 1/2 thủy tinh và cho khoảng 98% ánh sáng xuyên qua nó.
Nhựa mica là một loại nhựa dẻo nóng trong, màu sắc đa dạng nên mica dần được sử dụng để thay thế cho thủy tinh.
Theo cách phản xạ ánh sáng của loại vật liệu này, đặc biệt khi chúng ở dưới dạng những mảnh nhỏ. Với những đặc điểm này, Mica được sử dụng làm biển quảng cáo, bảng tên tòa nhà, bảng hiệu chữ nổi, bảng chỉ dẫn, background,...
Biển quảng cáo Mica là một trong những mẫu biển quảng cáo phổ biến hiện nay được nhiều showroom siêu thị, nhà hàng, quán ăn, shop quần áo,... Biển quảng cáo Mica làm từ chất liệu Mica là loại nhựa trong suốt, có khả năng xuyên sáng, có nhiều màu sắc khác nhau, dày khoảng 10-15cm.
Ưu điểm, nhược điểm của biển quảng cáo Mica
Ưu điểm của biển quảng cáo Mica:
+ Biển quảng cáo Mica có tính chất bóng đều, bề mặt phẳng mịn, sáng, màu sắc đa dạng. Biển quảng cáo Mica xuyên sáng tốt nên thích hợp làm biển quảng cáo. Đem lại sự đa dạng cho khách hàng và tính thẩm mỹ cao.
+ Biển quảng cáo Mica có đặc tính dẻo nên dễ dàng gia công lắp ghép, uốn theo thiết kế. Có thể tạo thành nhiều hình dạng khác nhau theo mong muốn của khách hàng.
+ Biển quảng cáo Mica chịu được nhiệt độ cao, chóng ăn mòn, cho nên giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo.
+ Biển quảng cáo Mica có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và lắp đặt.
Nhược điểm của biển quảng cáo Mica:
+ Biển quảng cáo Mica rất dễ bị tác động bởi môi trường có khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Khi làm biển quảng cáo chữ nổi được lắp lên bề mặt cửa bảng hiệu dễ bị rơi rụng là do yếu tố thời thiết.
+ Biển quảng cáo Mica có độ trong suốt và màu sắc bắt mắt nhưng cũ rất nhanh. Chính vì vậy, nếu muốn giữ được độ tươi mới thì cần thay mới để đảm bảo độ tươi sáng thường xuyên.
Ứng dụng của Mica trong thiết kế biển quảng cáo
Với những đặc tính ưu việt như sáng bóng, dẻo, đa dạng màu sắc, có độ dày mỏng phong phú, thẩm mỹ cao... Mica trở thành vật liệu quảng cáo được ưu tiên sử dụng nhất thị trường. Sử dụng biển quảng cáo Mica mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch truyền thông thương hiệu.
Biển quảng cáo Mica hút nổi
Mẫu biển quảng cáo Mica hút nổi
Xem thêm mẫu biển quảng cáo: Tại đây!
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BIỂN QUẢNG CÁO CỦA SOLUTION GROUP CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
Không chỉ cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, Solution Group còn sở hữu đội ngũ tư vấn, chăm sóc và thi công quảng cáo chất lượng bậc nhất thị trường hiện nay, đảm bảo quy trình tuyệt đối nhanh chóng, chuyên nghiệp cũng như sự tương tác bền chặt với khác hàng trong suốt quá trình thi công hoàn thiện biển quảng cáo.
Tự hào là công ty có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quảng cáo thương hiệu, với hơn 10.000+ khách hàng đối tác trên toàn quốc, Solution Group tự tin khẳng định sẽ đem đến cho bạn chất lượng sản phẩm dịch vụ cao cấp, khác biệt đảm bảo hài lòng vượt trội hơn 100% sự mong đợi!
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)