THIẾT KẾ LOGO THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CHUYÊN NGHIỆP

Tại sao các doanh nghiệp đều phải sở hữu cho mình một mẫu thiết kế logo và hệ thống nhận diện đồng bộ? Và các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực thực phẩm chức năng có cần thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu hay không? Để trả lời cho câu hỏi đó, Solution Group xin mời các bạn cùng tìm hiểu:
THIẾT KẾ LOGO THỰC PHẨM CHỨC NĂNG MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?
Để hiểu được những lợi ích mang lại từ việc thiết kế logo thực phẩm chức năng, hãy cùng Solution Group tìm hiểu xem mục đích thiết kế logo thực phẩm chức năng là gì?
+ Thiết kế logo thực phẩm chức năng phải thể hiện được bản sắc cốt lõi của doanh nghiệp. Khách hàng có thể nhìn nhận và đánh giá sự chuyên nghiệp mỗi khi tiếp xúc với logo thương hiệu.
+ Thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ mang lại hiệu quả cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, từ Billboard, Pano, tờ rơi, tờ gấp đến các ấn phẩm văn phòng đều xuất hiện mẫu logo của bạn. Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng nhận ra thương hiệu của bạn hơn, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và tạo ra lợi nhuận nhiều hơn. Hơn nữa, một thiết kế logo đẹp, thẩm mỹ cao sẽ làm bạn nổi bật hơn so với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường, điều này sẽ giúp bạn mở rộng thị trường dễ dàng.
+ Trong thời điểm kinh doanh thực phẩm chức năng dần trờ nên bão hòa, thì ngoài những giá trị mang lại cho khách hàng như chất lượng sản phẩm hay dịch vụ chăm sóc thì việc thu hút khách hàng bằng một mẫu bao bì đẹp, nổi bật, một mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp và một hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ là hết sức cần thiết. Đây là một lợi thế cạnh tranh rất lớn mà doanh nghiệp của bạn cần tận dụng.
NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ LOGO THỰC PHẨM CHỨC NĂNG:
Những thương hiệu lớn đều sở hữu cho mình những mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp và thu hút khách hàng. Qua logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn có thể gửi gắm những thông điệp tới khách hàng. Vậy làm thế nào để tạo một mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp của lĩnh vực thực phẩm chức năng:
Thiết kế logo đơn giản
Một logo thiết kế đơn giản sẽ khiến khách hàng dễ dàng ghi nhớ, đó là bước đầu giúp bạn thành công. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các thiết kế logo lớn được thiết kế hết sức đơn giản như: Facebook, Pepsi, Coca,..
Thiết kế càng đơn giản thì thông điệp của bạn càng có thể lan tỏa thông điệp rộng rãi.
Nếu khách hàng không thể ghi nhớ và không có gì ấn tượng về mẫu thiết kế logo của bạn trong lần tiếp xúc thương hiệu sau đó. Khi đó, bạn đang đi sai hướng.
Lựa chọn màu sắc và biểu tượng cho thiết kế logo
Đối với doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm chức năng nên hướng tới sự an toàn, sức khỏe và phát triển của trẻ nhỏ nên thường chọn những gam màu xanh lá.
Về biểu tượng logo, thường gắn với thiên nhiên, phù hợp với nguồn gốc sản phẩm. Bạn nên lựa chọn những biểu tượng như mầm cây, chiếc lá, chồi non,.. sẽ phù hợp với mẫu thiết kế logo của bạn.
Cần chú ý đến kích thước và tỷ lệ khi thiết kế logo
Có rất nhiều tỷ lệ thiết kế logo bạn có thể tham khảo như:
+ Tỷ lệ vàng trong thiết kế logo.
+ Tỷ lệ đối xứng tâm.
+ Tỷ lệ đối xứng trục.
+ Thiết kế logo theo phong thủy.
Vì logo của bạn sẽ xuất hiện trên các quảng cáo, ấn phẩm văn phòng, trên các biển hiệu quảng cáo,... nên cần phải có sự linh hoạt trong tỷ lệ. Nếu giảm kích thước bé khi in trên bút ký, trên cốc hay trên các ấn phẩm văn phòng, quà tặng sẽ khác với kích thước khi in trên các biển quảng cáo cỡ lớn, Billboard mà mà thiết kế trở nên không rõ ràng sẽ không gây được ấn tượng cho người dùng.
Phải đăng ký bảo hộ thương hiệu cho mẫu thiết kế logo
Đừng sao chép hay "đạo nhái" từ một mẫu logo bất kỳ nào cùng lĩnh vực thực phẩm chức năng. Việc này sẽ ảnh hưởng không tốt cho thương hiệu của bạn. Nếu xảy ra tranh chấp về bảo hộ thì doanh nghiệp của bạn sẽ gặp phải nhiều bất lợi và giảm uy tín doanh nghiệp, gây mất niềm tin của khách hàng vào sản phẩm của bạn.
Thiet-ke-logo-va-bo-nhan-dien-thuong-hieu-chuyen-nghiep
Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu Synbiokid - do đội ngũ họa sĩ thiết kế Solution Group thực hiện
Solution Group đặt giá trị khách hàng lên hàng đầu với 16 năm kinh nghiệm và phục vụ hàng nghìn khách hàng trên cả nước:
Đến với đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp Solution Group quý khách sẽ được:
+ Logo thiết kế ấn tượng phản ánh rõ nét thương hiệu doanh nghiệp.
+ Cẩm nang (Guidelines) hướng dẫn sử dụng logo đầy đủ, quy định về màu sắc, font chữ, bản thuyết trình về ý nghĩa logo,...
+ Quý khách sẽ nhận được tư vấn thiết kế logo nhận diện thương hiệu độc đáo và chuyên nghiệp nhất.
+ Quý khách nhận được hình thiết kế 3D phối cảnh.
+ Quý khách nhận bộ sản phẩm logo với file định dạng thiết kế theo yêu cầu.
+ Logo của công ty được Solution Group lưu lại trên Sever miễn phí trong một năm, Quý khách liên hệ như tải về bất cứ khi nào.
Quý khách đang có nhu cầu về thiết kế logo chuyên nghiệp, nhận diện thương hiệu đẹp, cần báo giá thiết kế logo, tham khảo mẫu thiết kế logo độc đáo hãy liên hệ Công ty chúng tôi tư vấn miễn phí và sở hữu mẫu logo đẹp và sáng tạo nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)