TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG DỰ ÁN KÝ TÚC XÁ

Tổ chức một sự kiện không hề khó nhưng làm thế nào để sự kiện ấy thành công về mọi mặt và chiếm được
1. Hydro peroxit
 
Công thức: H2O2
 
Chất tẩy cổ điển này có thể được tìm thấy trong nhà bạn với nồng độ khoảng 3 – 6%. Bạn có biết dạng đậm đặc của nó cũng được dùng làm nhiên liệu cho tên lửa không? Hoá chất gia đình này cực kỳ dễ bay hơi và ở nồng độ 70% trong phòng thí nghiệm, một giọt nhỏ nhất cũng có thể gây nổ. Chất nổ peroxit từng được sử dụng trong các vụ tấn công ở London, làm 52 người vô tội thiệt mạng vào năm 2005.
 
2. Digoxin
 
Công thức: C41H64O14
 
Được chiết xuất và tinh chế từ cây dương xỉ, Digoxin được sử dụng để điều trị bệnh tim. Với số lượng thích hợp, nó cải thiện đáng kể chức năng tim mạch. Tuy nhiên, nó còn có một biệt danh đáng sợ – “Thiên thần chết chóc”, Charles Cullen, kẻ giết người hàng loạt đáng sợ nhất trong lịch sử nước Mỹ từng sử dụng Digoxin liều cao để giết hơn 40 bệnh nhân của mình.
 
3. Nicotin
 
Công thức: C10H14N2
 
Cây thuốc lá là một thành viên của họ thảo mộc, một cái tên mà hầu hết mọi người sẽ nhận ra ngay lập tức. Ở dạng chất lỏng, nicotin có thể được hấp thụ qua da, xâm nhập vào máu và gây ra sự tàn phá đối với cơ thể. Tiếp xúc với khoảng 30-60 mg có thể gây tử vong trong vòng vài giờ. Đối với những hút thuốc lá, nó hủy hoại dần dần phổi và các cơ quan nội tạng theo thời gian.
 
4. Chì
 
Công thức: Pb
 
Chì đã được sử dụng hàng ngàn năm nay trong mọi thứ từ sơn đến ống dẫn và rất phổ biến trong các tòa nhà. Tuy nhiên, nhân loại cuối cùng đã nhận thấy rằng nó rất độc. Nó không độc như các hóa chất khác trong danh sách này, nhưng sự phổ biến của nó trên thế giới khiến khả năng sát thương của nó xứng đáng có một vị trí trong danh sách này. Ở cả Anh và Mỹ, chì được nhắc tới một cách nghiêm trọng trong các luật về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.