THIẾT KẾ THI CÔNG SẢNH CHỜ NHÀ MÁY SƠN

Sau những dự án thiết kế và thi công nội thất Solution thực hiện thành công cho nhà máy sơn NIPPON PAINT tại Vĩnh Phúc, chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình tạo nên những

Vàng tăng do đồng USD giảm giá

Giá vàng tăng do đồng USD giảm và các nhà theo dõi thị trường dự đoán tích cực về số liệu tăng trưởng kinh tế Mỹ sẽ phát hành vào ngày 28/7.
 
Vàng giao ngày tăng 0,13% lên 1.225,7 USD/ounce, vàng Mỹ kỳ hạn tháng 8 giảm 10 US cent hay 0,01% xuống 1.225,5 USD/ounce.
 
Chỉ số đồng USD, đo đồng bạc xanh với rổ 6 đồng tiền chủ chốt, giảm 0,2% sau khi chạm mức cao nhất một năm vào tuần trước. Các nhà theo dõi thị trường phần lớn dự kiến tăng trưởng kinh tế quý 2 của Mỹ vượt dự báo 4,1% hiện nay.
 
Giá vàng đã giảm hơn 10% kể từ khi chạm đỉnh 1.365,23 USD/ounce hồi giữa tháng 4, phần lớn do đồng USD mạnh trong bối cảnh tăng lãi suất của Mỹ. Tuần trước giá đã chạm mức thấp nhất một năm.

Carsten Fritsch, nhà phân tích hàng hóa tại ngân hàng Commerzbank ở Frankfurt cho biết "còn quá sớm để nói rằng vàng đã thoát đáy, nhưng có một số dấu hiệu theo hướng đó. Quá trình có thể mất vài tuần nếu không phải vài tháng để phục hồi từ những tổn thất này và những hình ảnh kỹ thuật bị hư hại". Về mặt kỹ thuật, vàng đã phá vỡ xuống dưới đường trung bình 200 ngày dựa trên cơ sở hàng tuần. Một dấu hiệu tích cực là lượng vàng nắm giữ của SPDR Gold Trust, quỹ giao dịch vàng lớn nhất thế giới, đã tăng 0,6% lên 802,55 tấn trong ngày 23/7, mức cao nhất trong hơn 2 tuần.

Các nhà phân tích lưu ý, giá vàng thường tăng trong thời điểm bất ổn tài chính và chính trị đã không như vậy, khi phản ứng của các nhà đầu tư im ắng trong tranh chấp giữa Mỹ và Iran. Iran đã bác bỏ cảnh báo giận dữ từ Tổng thống Mỹ Donald Trump rằng Tehran có nguy cơ bị hậu quả nghiêm trọng nếu họ đe dọa chống lại Mỹ.

Các kim loại quý khác dùng trong công nghiệp tăng giá bởi giá các kim loại cơ bản tăng.

Bạc tăng 0,8% lên 15,50 USD/ounce, bạch kim tăng 0,4% lên 834,10 USD/ounce và pallađi bổ sung 0,3% lên 917 USD/ounce, trước đó giá đạt 927 USD/ounce mạnh nhất trong một tuần.