TẠI SAO THIẾT KẾ LOGO KHÔNG CHỈ ĐỂ ĐẸP

Theo Solution Group, thiết kế logo không chỉ đơn giản là sáng tạo nên một sản phẩm đồ họa đầy màu sắc, một bản thiết kế logo đẹp mắt thôi chưa đủ mà sản phẩm thiết kế phải có linh hồn, phải khẳng định được giá trị của bản thân nó cũng như sự khẳng định niềm tin và uy tín thương hiệu. Dưới đây là 5 lý do bạn cần đầu tư để có một thiết kế logo chuyên nghiệp:
+ Thứ nhất, lý do được xem là quan trọng nhất của việc sáng tạo ra mẫu thiết kế logo, đó chính là logo khiến khách hàng nhớ đến Công ty hay thương hiệu của bạn.
+ Thứ hai, khi nào nhiều người biết đến Công ty của bạn thì bạn dễ dàng hơn trong việc bán hàng, thuận lợi trong kinh doanh, tăng năng lực cạnh tranh và nâng tầm hình ảnh thương hiệu,... Được nhiều người biết đến logo được xem là một lợi thế và trên thực tế, khi Công ty có một logo ấn tượng, dễ nhớ, dễ nhận diện thì chắc chắn sẽ được nhiều người biết đến và từ đó giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền thông cũng như bán hàng.
+ Thứ ba, logo đóng góp phần lớn vào việc tạo dựng uy tín, niềm tin cho doanh nghiệp. Lấy được lòng tin của khách hàng, người tiêu dùng chính là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều nỗ lực đạt được.
+ Thứ tư, nhân viên của bạn sẽ tự hào hơn khi Công ty họ đang làm việc có một logo chuyên nghiệp. Bạn có tin rằng đã có những nhân viên họ không dám khoe mình đang làm việc ở Công ty nào, thương hiệu nào không? Họ không bao giờ đăng bất cứ hình ảnh gì liên quan đến logo hay thương hiệu, nơi mà họ đang làm việc và cống hiến. Vậy liệu họ có làm việc hết mình và cống hiến cho doanh nghiệp?
+ Thứ năm, thiết kế logo là phải thể hiện được tầm nhìn của doanh nghiệp và sức mạnh của thương hiệu. Logo phải thực sự chuyên nghiệp để khách hàng có thể "chọn mặt gửi vàng". Logo không phải tạo ra để khi nhìn vào nó khách hàng quyết định mua hàng ngay, mà là yếu tố khách hàng yên tâm trước khi quyết định.
Thiet-ke-logo-va-bo-nhan-dien-thuong-hieu-chuyen-nghiep
Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Nguyên tắc thiết kế logo: Để thiết kế logo chuyên nghiệp, chúng ta cần tuân thủ các nguyên tắc cơ bản:
+ Logo cần có khả năng giao tiếp.
+ Một logo phải mang tính liên quan.
+ Một logo cần gây được ấn tượng đáng nhớ.
+ Một logo cần trường tồn theo thời gian.
+ Một logo không nên có những chi tiết thừa.
+ Một logo cần được hoàn thiện kỹ lưỡng.
+ Một logo cần có sự linh hoạt.
Solution Group đặt giá trị khách hàng lên hàng đầu với 16 năm kinh nghiệm và phục vụ hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước:
Đến với đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp của Solution Group quý khách sẽ được:
+ Logo thiết kế ấn tượng phản ánh một cách rõ nét thương hiệu doanh nghiệp.
+ Cẩm nang (Guidelines) hướng dẫn sử dụng logo đầy đủ, quy trình về màu sắc, tỷ lệ, font chữ, bản thuyết trình về ý nghĩa logo,...
+ Quý khách sẽ được tư vấn thiết kế logo nhận diện thương hiệu độc đáo và chuyên nghiệp nhất.
+ Quý khách nhận được hình thiết kế 3D phối cảnh.
+ Quý khách nhận bộ sản phẩm logo với file định dạng thiết kế theo yêu cầu.
+ Logo của Công ty được Solution Group lưu lại trên Sever miễn phí trong một năm, Quý khách liên hệ như tải về bất cứ khi nào.
 Quý khách đang có nhu cầu về thiết kế logo chuyên nghiệp, nhận diện thương hiệu đẹp, cần báo giá thiết kế logo, tham khảo các mẫu thiết kế logo độc đáo hãy liên hệ với Công ty chúng tôi để tư vấn miễn phí và sở hữu mẫu loog đẹp và sáng tạo nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)