TẠI SAO LOGO LẠI VÔ CÙNG QUAN TRỌNG TRONG KINH DOANH

Có rất nhiều người trong quá trình bắt đầu xây dựng một doanh nghiệp, thường coi việc tạo một logo chuyên nghiệp không phải là ưu tiên hàng đầu. Đó là một quan điểm rất sai lầm. Để hiểu thế nào là một logo doanh nghiệp ấn tượng và thu hút, trước tiên chúng ta phải biết mục đích của nó để làm gì. Logo là hình ảnh đại diện, thể hiện cho bản sắc và giá trị cốt lõi của một Công ty trên thị trường. Khách hàng tiềm năng từ đó có thể đánh giá Công ty của bạn qua giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ cung cấp bằng cách nhìn vào logo Công ty. Thiết kế logo là cơ sở để bạn xây dựng thương hiệu của mình. Một logo sáng tạo và ấn tượng có thể truyền tải chính xác những thông điệp của Công ty đến với đối tượng mục tiêu, đồng thời là cả những bản sắc vốn có chính xác những thông điệp của Công ty đến với đối tượng mục tiêu, đồng thời là cả những bản sắc vốn có của thương hiệu. Logo là một phần không thể thiếu để làm cho thương hiệu của bạn trở nên thành công - đi kèm với đó là chất lượng của sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp cho khách hàng.
"Một logo đủ ấn tượng và thu hút sẽ thể hiện tầm nhìn kinh doanh chiến lược và là sự khởi đầu hoàn hảo cho thương hiệu của Công ty".
Giúp tạo sự chú ý với khách hàng
Thời đại bùng nổ của Digital đã khiến cho việc tạo dựng sự chú ý với khách hàng trở nên khó khăn hơn gấp bội. Hãy xây dựng những thiết kế Logo doanh nghiệp thật ấn tượng và thu hút để giúp thương hiệu của bạn ăn sâu vào trong tâm trí của khách hàng. Một khi thương hiệu có thể tạo được dấu ấn trong tiềm thức của khách hàng, khách hàng sẽ có xu hướng lựa chọn các sản phẩm mà họ cảm thấy quen thuộc hơn. Đó chính là một trong những mục tiêu quan trọng mà Logo cần hướng tới.

Giúp tạo ấn tượng thật tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên

Logo là lời giới thiệu đầu tiên của Công ty đến với khách hàng. Nếu được thiết kế tốt, nó có thể khơi gợi sự quan tâm và mời họ tìm hiểu thêm về Công ty, nếu không bạn đã đánh mất một nhóm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Ấn tượng đầu tiên chính là cách mà bạn có thể ngay lập tức giao tiếp với khách hàng thông qua sự hiện hữu của Logo trên các sản phẩm truyền thông. Hãy nhìn lại Logo của doanh nghiệp và tự hỏi: "Liệu Logo có đang giúp mình chiếm được lợi thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh?".

Logo là nền tảng nhận diện thương hiệu của bạn

Xây dựng thương hiệu thành công là kể được một câu chuyện sẽ tác động đến khách hàng về mặt cảm xúc một cách đơn giản và dễ hiểu. Và mặc dù sự thật là thiết kế logo chỉ là một phần của thương hiệu Công ty nhưng nó lại đóng vai trò là nền tảng trong việc xây dựng thương hiệu. Màu sắc và font chữ - tất cả những điều này được xác định bởi những gì mà bạn đang cố gắng truyền tải và logo sẽ giúp Công ty truyền tải những thông điệp đó. Các yếu tố này sau đó sẽ chuyển từ logo của bạn lên tất cả các tài liệu thương hiệu của bạn: tiêu để thư, name card, catalogue, poster, brochure, website, biển bảng,.... để tạo dựng sự đồng nhất về thương hiệu.

Logo giúp liên kết khách hàng với thương hiệu

Logo là một điểm nhận dạng, là biểu tượng mà khách hàng dùng để nhận diện thương hiệu của bạn. Lý tưởng nhất là khiến khách hàng có thể nhận ra mối liên kết giữa doanh nghiệp và logo một cách nhanh chóng và quan trọng hơn là những cảm giác và ấn tượng của khách hàng khi lần đầu tiên họ tiếp cận về logo nhận diện của bạn. Bởi vì một logo tốt có những yếu tố trực quan, thẩm mỹ và nó kích hoạt sự gợi nhớ tích cực về thương hiệu của bạn điều mà tên Công ty chưa chắc làm được. Một số khách hàng có thể quên tên doanh nghiệp nhưng họ sẽ ngay lập tức liên kết được logo với trí nhớ của khách hàng về thương hiệu của bạn.

Logo khiến bạn trở nên khác biệt

Dám tạo ra khác biệt với thiết kế của riêng mình, bởi vì logo thương hiệu là cách Công ty thể hiện với khách hàng mình tạo được sự riêng biệt và ấn tượng. Logo Công ty nếu được thiết kế chuyên nghiệp có thể giúp bạn truyền đạt mọi thứ đến với khách hàng từ đặc điểm tính cách của thương hiệu (chuyên nghiệp, thoải mái, vui vẻ) đến sứ mệnh của họ (giải trí, hiệu quả, chuyên nghiệp) thông qua biểu tượng hoặc font chữ phù hợp. Nói cách khác, logo thương hiệu của bạn để truyền đạt các giá trị và cho người tiêu dùng thấy lý do tại sao bạn tốt hơn các đối thủ cạnh tranh.

Thúc đẩy lòng trung thành đối với thương hiệu

Thương hiệu "khát khao" sự nhất quán. Khi thương hiệu của bạn phát triển, logo sẽ trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng và sự quen thuộc này tạo ra nhận thức rằng bạn đáng tin cậy và dễ tiếp cận. Niềm tin được xây dựng trên một logo được thiết kế ấn tượng. Một khi họ thích bạn, khách hàng của bạn sẽ tự tìm đến bạn hết lần này đến lần khác và logo sẽ là thứ họ sẽ tìm kiếm đầu tiên. Logo doanh nghiệp được thiết kế ra phải đủ ấn tượng và độc đáo, có thể dễ dàng truyền tải thông điệp thương hiệu đến với đối tượng mục tiêu. Nó phải là một logo đáng nhớ để mọi người có thể nhận ra để họ liên kết logo với các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
Thiet-ke-logo-va-bo-nhan-dien-thuong-hieu-chuyen-nghiep
Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu Chè Bắc Thái Nam

Solution Group đặt giá trị khách hàng lên hàng đầu

Đến với đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp của Solution Group quý khách sẽ được:

- Logo thiết kế ấn tượng phản ánh một cách rõ nét thương hiệu doanh nghiệp.

- Cẩm nang (Guidelines) hướng dẫn sử dụng logo đầy đủ, quy định về màu sắc, tỷ lệ, font chữ, bản thuyết trình về ý nghĩa logo...

- Quý khách sẽ được tư vấn thiết kế logo nhận diện thương hiệu độc đáo và chuyên nghiệp nhất.

- Quý khách nhận được hình thiết kế 3D phối cảnh.

- Quý khách nhận bộ sản phẩm logo với file định dạng thiết kế theo yêu cầu.

- Logo của Công ty được Solution Group lưu lại trên Server miễn phí trong một năm, Quý khách liên hệ như tải về bất cứ khi nào.

Quý khách đang có nhu cầu về thiết kế logo chuyên nghiệpnhân diện thương hiệu đẹp, cần báo giá thiết kế logo, tham khảo các mẫu thiết kế logo độc đáo hãy liên hệ với Công ty chúng tôi để tư vấn miễn phí và sở hữu mẫu logo đẹp và sáng tạo nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: http://solutionvn.net/